Seach Online

Tuesday, May 15, 2012

My Pldt annoyance log

September 6 2013

Tinawagan ko ulit ang Pldt para sa problema ng Phone namin.  Hindi ko na mabilang ang dami ng tawag ko sa kanila puro iyon at iyon din ang sagot.  At last after 3 days na tawag may ini assign daw silang technician.  We'll hindi ako naniniwala dahil hindi din nila alam kung dadating ba iyon bukas.  3 nakaraan 3 years naming subscriber naka accumulate kami ng 5 digit na rebate sa kanila sa sobrang palpak na serbisyo.  Sana may bagong dumating na isp dahil gustong gusto ko na itong palitan.

September 7 2013

Time 9:10am

Tumawag ako sa pldt, after several tries my nag answer the phone.  Tinanong ko ang CSR nasaan na ang technician ang sabi may assign na kung kailan dadating ay hindi niya alam.   Again tinanong kung CSR about sa techinician na nag palala ng internet namin ang sabi niya na i file na daw.  Nag tataka ako kung bakit hindi niya na bananggit about sa CSR na ini complaint ko at ang Officer in charge sa sampalok na assign sa bandwith ng DSL namin.  

No comments:

Post a Comment